Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Cách làm răng khểnh tại nhà – Đây là phương pháp mới hiện đại nhất.  Giúp bạn không cần phải đến bệnh viện nhiều lần mà vẫn có được một hàm răng đẹp thẩm mỹ hoàn hảo. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo bạn không nên tự ý làm tại nhà không có sự hổ trợ của bác sỹ, nếu xảy ra biến chừng ngoài ý muốn thì rất có thể bạn phải giải phẫu xương hàm dưới để điều trị triệt để

Hiện nay, răng khểnh được nhiều người đánh giá là chiếc răng mang lại sự duyên dáng. Và mang lại cho người sở hữu nụ cười tươi xinh. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được chiếc răng khểnh đẹp tự nhiên như thế. Hiện nay với những ai mong muốn có được một chiếc răng khểnh không còn quá khó khăn. Bởi sự phát triển của công nghệ hiện nay sẽ tạo được những chiếc răng khểnh giả ưu việt.

Điều đàu tiên cần lưu ý khi làm răng khểnh tại nhà là: Bác sĩ phải có tay nghề chuyên môn giỏi.

Để có được 1 chiếc răng khểnh đẹp các bác sĩ phải tiến hành thăm khám; và căn cứ vào tình trạng cụ thể của bạn thì mới có thể tạo hình dáng răng khểnh đẹp nhất có thể.  Chiếc răng khểnh phải đảm bảo hài hòa với khuôn răng. Chính vì thế răng khểnh cũng cần có độ lớn phù hợp với toàn hàm.

cách làm răng khểnh tại nhà


Tùy vào từng trường hợp mà các bác sĩ có những cách thực hiện khác nhau. Kỹ thuật làm răng khểnh giả tương đối phức tạp; đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao. Cũng như áp dụng công nghệ trồng răng khểnh tiên tiến; thì mới có thể mang lại sự thành công cho ca trồng răng giả.

Cách làm răng khểnh tại nhà bằng bọc răng sứ

Cách làm răng khểnh tại nhà này đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật cao. Do vị trí răng được tạo nằm ở giữa răng số 2. Phần răng sứ để tạo hình sẽ bao gồm 2 răng là: 1 răng sứ (răng khểnh) và 1 mão sứ. Chúng được gắn cố định lên mô răng của răng số 2. Từ đó, răng khểnh được tựa vào vị trí răng cố định, vững chắc, không dễ bị xê dịch.

Tạo răng khểnh tại nhà bằng làm răng sứ thẩm mỹ là lựa chọn hoàn hảo

Với việc làm răng khểnh tại nhà này. Nếu bạn muốn tháo ra thì thao tác cũng phức tạp hơn so với cách đắp bằng composite.

Ưu điểm của phương pháp này là răng khểnh có độ trắng trong không khác gì răng thật, răng có độ bền lâu dài, kháng bám cao, chịu lực tốt. Tuy nhiên, vì vị trí làm răng khểnh ở trên răng số hai nên bạn cần lưu ý khi vệ sinh răng miệng. Cần đảm bảo lấy hết những mảnh vụn thức ăn còn sót và giắt lại trong kẽ răng. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn sau này.

Cách làm răng khểnh tại nhà đơn giản bằng đắp Composite

Răng khểnh luôn tạo ấn tượng tốt, giúp bạn tự tin với nụ cười tươi xinh và duyên dáng hơn. Do đó, xu hướng làm răng khểnh giả ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Cách làm răng khểnh tại nhà với vật liệu là Composite được dùng để đắp lên mặt răng dưới đây. Sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc răng khểnh đẹp thẩm mỹ như mong muốn.

cách làm răng khểnh tại nhà siêu chất

 

Cách làm răng khểnh tại nhà đơn giản bằng cách đắp composite

Chuẩn bị sẵn vật liệu Composite rồi đưa lên vị trí giữa răng. Tạo hình và chỉnh sửa cho đến khi bạn cảm thấy ưng ý với chiếc răng khểnh này. Một loại tia laser chiếu vào sẽ giúp chiếc răng cứng và bám dính chắc hơn.

Composite có màu sắc tương tự như ngà răng thật. Cho nên khi đắp lên mặt răng khó có thể phát hiện là răng giả. Và đảm bảo được tính thẩm mỹ cho hàm răng, trong khi chi phí vừa phải. Đặc biệt, khi bạn không còn thích chiếc răng khểnh bằng cách tạo răng khểnh tại nhà. Bạn hoàn toàn có thể tự tháo ra được.

cách làm răng khểnh tại nhà chuẩn

Bạn cần có chế độ chăm sóc răng đúng cách sau khi làm răng khểnh tại nhà.

Hai cách có răng khểnh tại nhà đơn giản trên đây. Sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc răng khểnh đẹp và ấn tượng. Để được tư vấn về vật liệu cũng như vị trí làm răng khểnh đẹp nhất; bạn có thể liên hệ với các bác sỹ giỏi để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Công nghệ giúp tạo răng khểnh đẹp tự nhiên.
Có 2 công nghệ hiện đại nhất hiện nay giúp tạo răng khểnh là Laser Tẹch và CT 5 chiều.

Công nghệ Laser Tẹch là phương pháp hàng đấu hiện này giúp hàn trám răng khểnh một cách tự nhiên nhất. Và hỗ trợ với sự tương tác giữa các chất liệu hàn trám nhân tạo cùng bề mặt sinh lý. Thêm vào nữa chất liệu trám được kích thích tạo ra chân bám cố định; và không bị co kéo do quá nóng hay quá lạnh. Từ đó có thể giải quyết triệt để tình trạng rỗng của răng sau khi chất liệu trám đông cứng.

Ưu điểm của công nghệ CT 5 chiều:
– Tuổi thọ lâu dài, có thể kéo dài đến hết đời nếu biết cách chăm sóc.
– Răng sứ có hình thể, màu sắc giống với răng thật
– Đảm bảo độ vững chắc và thoải mái ăn nhai mà không lo gãy vỡ.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: