Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Nếu có nhu cầu niềng răng trả góp tại TPHCM bạn có thể lựa chọn Nha khoa Hollywood. Với hình thức thanh toán này bạn vừa có thể trải nghiệm công nghệ nha khoa khoa tiên tiến, vừa có thể giảm bớt gánh nặng về chi phí.

Niềng răng trả góp tại TPHCM ở Nha khoa Hollywood có gì HOT

Nắn chỉnh răng bằng kỹ thuật niềng răng là cả một liệu trình dài lâu. Việc thanh toán chi phí cùng một lúc đối với một số người sẽ hơi khó khăn. Hiểu được điều này Nha khoa Hollywood đã tiến hành triển khai dịch vụ niềng răng trả góp 0% lãi suất với 2 hình thức thanh toán là trả trực tiếp và thông qua thẻ tín dụng. 

Giảm gánh nặng chi phí với niềng răng trả góp tại TPHCM - Lãi suất 0%Các lợi ích khi lựa chọn niềng răng trả góp tại Nha khoa Hollywood

Niềng răng trả góp tại TPHCM ở Nha khoa Hollywood giá dịch vụ áp dụng chính là giá tiền được niêm yết trên bảng thông tin công khai của trung tâm và áp dụng cho tất cả các khách hàng. Bạn có thể hiểu cụ thể như sau:

Đối với mỗi phương pháp niềng răng đều có chi phí và thời gian theo liệu trình mà bác sĩ đã thiết kế. Khi tham gia niềng răng trả góp bạn sẽ chia nhỏ số tiền ra đóng chứ không đóng luôn một lần.

Hình thức đóng  Bạn đóng 30% chi phí trên tổng chi phí bạn trả (đã giảm 10%). Sau đó số tiền còn lại bạn sẽ thanh toán trong các tháng còn lại. Số tiền đóng hàng tháng được tình bằng cách: Lấy tổng tiền khách phải trả trừ đi tiền đóng lần 1 rồi chia cho số tháng niềng răng  (Tối Thiểu 1 triệu/Tháng). 

Tham khảo: Tại sao khi ngủ lại nghiến răng và câu trả lời gây sốc

Giảm gánh nặng chi phí với niềng răng trả góp tại TPHCM - Lãi suất 0% 1

Niềng răng trả góp giúp khách hàng giảm nhẹ nỗi lo về chi phí

Quy định thời gian đóng: Đóng theo số tháng của liệu trình, từ ngày 1-25 hằng tháng.

Như vậy, quý khách sẽ không phải dồn số tiền lớn trong một thời gian ngắn để được niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng không mắc cài…mà vẫn hoàn toàn đảm bảo được quy trình niềng răng và chất lượng nắn chỉnh răng.

Đối với dịch vụ niềng răng trả góp tại TP hồ Chí Mình hay Hà Nội hay ở đâu, chúng tôi áp dụng cho tất cả khách hàng niềng răng liệu trình không áp dụng trả góp cho các loại khí cụ hay niềng răng 1 hàm.

Nha khoa Hollywood – địa chỉ niềng răng trả góp tại TP HCM uy tín nhất hiện nay

Sở dĩ dịch vụ niềng răng trả góp tại Sài Gòn – TPHCM ở Nha khoa Hollywood nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng vì chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tay nghề vững vàng. Với hệ thống máy móc hiện đại sử dụng trong niềng răng như máy chụp phim X – quang răng Cone Beam CT 3D, máy phân tích hàm mặt,….hỗ trợ đắc lực cho bác sỹ trong quá trình điều trị cho bệnh nhân. Đặc biệt, bệnh nhân hoàn toàn có thể theo dõi trước diễn biến dịch chuyển răng qua các giai đoạn.

Giảm gánh nặng chi phí với niềng răng trả góp tại TPHCM - Lãi suất 0% 4

Bạn sẽ được trải nghiệm quy trình niềng răng hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị máy móc tiện nghi tại Nha khoa Hollywood

Trong trường hợp có những sai khác so với dự liệu ban đầu, các bác sỹ cũng là người trực tiếp tư vấn cho bạn phương án khắc phục để không làm gián đoạn quá trình niềng răng, mọi chi phí phát sinh bệnh nhân không phải chi trả.

Giảm gánh nặng chi phí với niềng răng trả góp tại TPHCM - Lãi suất 0% 5

Mọi chi phí niềng răng đều sẽ được nêu rõ trong bảng hợp đồng để bạn nắm. Quy trình điều trị sẽ không phát sinh bất kì khoản phí nào

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: